Pages

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Địa bán vòng tay gỗ trầm hương tự nhiên

Đeo vòng gỗ trầm hương có tác dụng gì ?
Gỗ trầm hương từ lâu được lưu truyền lại là loại gỗ thảo mộc, với nhiều công dụng đặc biệt trong y khoa học, có thể chữa được nhiều bệnh khác nhau, có thể có tác dụng đặc biệt trong làm đẹp.



Chính vì những tích xa xưa để lại mà nhiều người không khỏi tò mò, tìm kiếm về các loại trầm, đặc biệt hơn là những tác dụng của gỗ trầm hương là gì ? ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến bạn chi tiết về sự thật “ Đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì ? hay tác dụng của vòng tay gỗ trầm hương “ để bạn có thể nắm bắt được những thông tin vô cùng quý giá ấy.

Trước khi tìm hiểu về tác dụng của gỗ trầm hương, đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì chúng tôi giới thiệu lại cho bạn sơ lược về khái nhiệm gỗ trầm hương là gì ?

Vòng Tay Trầm Hương InDo 10 ly : ===> 300.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 12 ly : ===> 350.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 14 ly : ===> 400.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 16 ly : ===> 450.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 18 ly : ===> 500.000 vnđ

--------------------------------------

Cách Đặt Vòng tay phong thủy gỗ trầm hương  Nhanh Nhất Chụp Ảnh Sp Cần Đặt Nhắn Tin Zalo : 090.2277.552 hoặc để lại địa chỉ số điện thoại shop gửi hàng cho a/c ạ . Shop miễn phí giao hàng từ những đơn 300.000 vnđ trở lên ạ




Gỗ Trầm Hương là gì ?

Gỗ trầm hương được tạo thành do hương trời bay theo gió đáp vào các vùng bị tổn thương trên cây Dó Bầu hòa với nhựa chảy ra từ vết thương trên cây Dó Bầu hun đúc theo thời gian, nhiều năm tạo nên Trầm trong đó chứa đựng được “ Linh Khí của đất trời “ . ( Theo Dân gian ).
Tuy nhiên ngày nay khoa học phát triển đã đưa ra khái niệm trầm hương được tạo ra như sau:




Gỗ Trầm hương chính là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ thân cây Dó Bầu mọc nhiều ở trong những cánh rừng già Nam Bộ của Việt Nam.
Khi cây Dó bị làm tổn thương (do bom đạn, thiên tai, con người…), cây Dó sẽ tiết ra nhựa thơm để chữa lành vết thương trên thân, chính phần gỗ bị tổn thương được tích dầu trở thành một loại gỗ quý thơm, đó chính là Gỗ Trầm hương.
Do đó, đây cũng là đặc điểm giúp người đi tìm kiếm Trầm (hay còn gọi là phu Trầm) phát hiện ra cây có Trầm hương, thường là những cây bị tổn thương do bom đạn găm vào, cây bị giông gió làm gãy cành hay bị sét đánh….




Nguồn gốc của vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương xuất hiện lâu đời từ thời xưa, nhưng chỉ có giới quý tộc, vua chúa mới có thể xử dụng vì nó được xem như là cống phẩm quý hiếm.

Vòng tay trầm hương được làm từ gỗ trầm hương hình thành trên cây dó bầu. Cây dó bầu trong quá trình sinh trưởng ngoài tự nhiên, thường bị các tác nhân vật lý và sinh học làm tổn thương và nhiễm bệnh, trải qua quá trình nhiễm bệnh và tạo ra các kháng thể nhằm bao bọc chổ nhiễm bệnh, chổ đó bắt đầu hình thành trầm hương, quá trình đó diễn ra càng lâu thì vùng tạo trầm càng lớn và chất lượng trầm càng tốt, càng nhiều.




Ý nghĩa của vòng tay trong phong thuỷ
Trầm hương trong phong thuỷ có tính dương, được xem là linh vật xua đuổi tà ma, ám khí rất hiệu quả, ngoài ra trầm hương còn được xử dụng để tránh ngãi.

Vòng tay chuỗi hạt dù làm từ gỗ, đá hay là vật gì tạo thành đều có tác dụng và ý nghĩa với số hạt tương ứng. Công dụng chủ yếu của chuỗi hạt là định tâm, tâm có an thì làm việc mới tập trung, mới đạt hiệu quả cao và thành công được.

Chuỗi hạt được xử dụng nhiều ở các đạo giáo khác nhau, tuy nhiên mỗi đạo giáo lại có mỗi kiểu dáng vòng khác nhau. Nhưng suy cho cùng, ý nghĩa phong thuỷ mà vòng tay mang lại đều tốt cho người dùng.



Vòng tay trầm hương được xem là vòng tay mang ý nghĩa phong thuỷ và công dụng tốt nhất hiện nay, các bạn sẽ thấy những người thành đạt, những nhà kinh doanh, giới nghệ sĩ ngày càng đeo nhiều. Nhưng nó chưa thật sự phổ biến nhiều vì giá thành khá cao.

Vòng tay trầm hương được nhiều người tin rằng sẽ đem lại may mắn, xua đuổi vận đen, công việc tiến triển, đem lại bình an cho người sử dụng. Chính vì vậy mà những người kinh doanh hay sử dụng.

Tác dụng của Trầm Hương trong Đông Y
Theo Đông Y: Trầm Hương là dược liệu quý, là vị thuốc quý hiếm, có vị cay, tính ôn.

An thần: Đốt Trầm giúp thư giãn, trấn tĩnh, an thần. Trầm có mùi thơm nhẹ nhưng đặc trưng, không thể trộn lẫn với một loại hương thơm nào khác. Lương y Huỳnh Văn Quang còn cho rằng, tinh dầu thơm của trầm phối với tinh dầu xạ hương (lấy từ túi thơm của con cầy hương) có công dụng tạo ra mùi hương rất đặc biệt, rất mạnh và quyến rũ.
Giảm đau: Giúp chữa các bệnh đau đầu, đau ngực, đau bụng.
Có lợi tiêu hóa: Trầm giúp hạ đờm, trị tiêu chảy, chống nôn.
Tốt cho tim mạch: Đông y cho rằng trầm giúp trợ tim, mạnh tim, khó thở.
Tốt cho thận: Trầm bổ nguyên dương, làm ấm thận, rất tốt với người thận khí hư, lợi tiểu. Đặc biệt hơn, tinh dầu trầm còn giúp chữa tăng cường sinh lực cho phái mạnh.



công dụng của trầm hương Làm mãi vẫn nghèo hãy thử ngay 5 mẹo phong thủy nhà ở này để giàu ngay lập tức

I. Sự thần kỳ đến từ công dụng của trầm hương đối với sức khỏe Phòng ngủ mắc phải lỗi phong thủy tai hại này bảo sao vợ chồng tan đàn xẻ nghé

Đặc biệt, trầm hương được sử dụng để chế tác vòng tay, là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay, được săn tìm bởi cộng đồng người Việt. Đeo vòng tay trầm hương giúp kiềm chế cảm xúc nóng giận, bực tức, nhắc nhở ta luôn từ bi hỉ xã, cảm thấy bình an. Mùi hương từ trầm giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn, giảm đi căng thẳng trong công việc và cuộc sống hằng ngày.Hiện nay, có không ít gia đình vì lý do diện tích, sự thuận tiện hay thẩm mỹ mà chọn thiết kế kiểu "cửa đối cửa" mà không hề để ý rằng đây chính là một trong những điều đại kỵ của phong thủy nhà ở. Được biết, đây là loại đá không bị oxy hóa, không chịu sự ăn mòn, khi được chiếu sáng sẽ rất đẹp, được Hội đá phong thủy Việt Nam chế tác đặt tại nhiều địa điểm linh thiêng như Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Hồ Chí Minh tại TP Vinh, Nghệ An, nhà thờ Bác Hồ ở tỉnh Trà Vinh. Chính vì vậy, vào dịp rằm tháng 7, nhiều gia đình thường chuẩn bị mâm cơm cúng để tưởng nhớ đến người thân và làm lễ cúng cho những vong hồn chưa được siêu thoát, không nơi nương tựa. Những người đã kết hôn thường không quan tâm, chú ý nhiều đến nửa kia do công việc quá bận rộn, dễ khiến tình cảm nhạt phai.



Tác dụng của trầm hương trong phong thủy
Xã hội phát triển và vấn đề phong thủy cũng ngày càng được chú trọng hơn. Chắc hẳn ai cũng biết rõ trầm hương được sử dụng để chế tạo ra rất nhiều vật phẩm phục vụ cho phong thủy như vòng tay tay trầm hương, trầm cảnh để bàn, trác khói trầm hương ….Đến đầu giờ chiều, giá bán ra tại chính doanh nghiệp này đã giảm 400. Không treo tranh thú dữ trong nhà. Thị trường khó khăn là cơ hội của môi giới chuyên nghiệp. Ngoài ra, khi bạn để bếp bừa bộn làm cho tài lộc khó lòng hanh thông thuận lợi khiến cho gia chủ khó lòng thịnh vượng phát tài. Tùy thuộc vào không gian, diện tích cũng như sở thích mà quan niệm "đào đẹp" của mỗi người mỗi khác. Mệnh Thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm.



II. Mua trầm hương ở đâu uy tín? 8 nhầm lẫn phong thủy 'sai bét' nhà nào cũng mắc

Lợi ích của trầm hương đối với sức khỏe
Ngày nay, không khó để tìm kiếm những chuỗi hạt, vòng đeo tay, vòng cổ làm từ trầm hương. Những chuỗi hạt này bên cạnh công dụng làm vật trang sức rất đẹp mắt, chúng còn có lợi ích lớn hơn nhiều. Trầm hương chứa một lượng tinh dầu rất lớn.Trong đó, mua hoặc tặng vàng với mong muốn “buôn may bán đắt” là một phong tục không thể thiếu, bởi vàng là tượng trưng cho giàu sang và phú quý. Đến Bắc Hà hôm nay, du khách thực sự ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dinh thự giữa lòng Bắc Hà như toát lên một vẻ đẹp không chỉ cổ kính mà còn uy nghi đến lạ kì. Không cần đến tận nơi, người có nhu cầu chỉ cần gõ “bùa hộ mệnh” cần mua là hàng nghìn tài khoản Facebook mọc lên như “nấm sau mưa” với những lời quảng cáo ngon ngọt. Theo mối quan hệ giữa các con số và ngũ hành chu dịch, các số có đuôi 4, 9 đại diện cho kim, số có đuôi 1, 6 đại diện cho thủy, số có đuôi 3, 8 đại diện cho mộc, số có đuôi 2, 7 đại điện cho thủy, còn số có đuôi 5, 0 đại diện cho thổ. Nhân sinh trầm luân, lên xuống là chuyện thường tình. Tý là dòng nước lạnh vào tháng 12, nên Thân cần tham gia các hoạt động ngoài trời nắng như đi bộ, đạp xe, chạy bộ hay làm vườn để cân bằng lại.



Trầm hương có tác dụng gì trong chữa bệnh?
Bên cạnh quan niệm về tâm linh, phong thủy cho sự nghiệp, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu các dược chất có trong trầm hương. Kết quả cho thấy trầm hương có tác dụng chống co thắt cơ và giảm đau hiệu quả.Lăng của mỗi hoàng đế năm trên một gò núi, bốn bề là cây cối tốt tươi, rất “chuẩn” và hòa hợp với thiên nhiên về mặt Phong Thủy; các lăng mộ nằm theo hướng Bắc - Nam, nối với nhau bằng một con đường mang tên Thần Lộ dài chừng một dặm (1,7 cây số), nằm giữa hai rặng núi Hổ Sơn và Long Sơn. Một tổng thể đã đạt đến đỉnh cao phong thủy, đầy chỉn chu với hệ thống tường thành, hào nước thẳng tắp, uy nghiêm, đầy khuôn phép của một trung tâm quyền lực thời xưa dưới triều Nguyễn, nhưng đồng thời cũng rất hài hòa, trầm tĩnh với rất nhiều mảng xanh mướt của Ngự Hoa Viên, hồ nước và các loại cây lưu niên trải đều khắp công trình. Miệng luôn nói điều tốt đẹp. Chính vì vậy, bạn cầnphải xem có công trình lớn hoặc chướng vật đối diện với bạn, đồng thời sản sinh “ám tiến sát” không tốt cho phong thủy của gia đình bạn.Tình yêu dễ vướng thị phi, chuyện ngoại tình, lăng nhăng là khó tránh khỏi. Hướng Nam thuộc hỏa, nhà vệ sinh là âm hỏa, có tác dụng tương sinh giúp gia đình hòa thuận.



5 lợi ích tuyệt vời từ vòng tay trầm hương
Vòng đeo tay trầm hương là 1 trong sản phẩm phổ biến nhất được làm từ gỗ trầm hương. Vòng đeo tay trầm hương không chỉ mang đến phong thủy tốt cho người đeo, mà nó còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực.Không những tốt cho sức khỏe, vòng tay trầm hương còn mang đến sự trang nhã đi kèm với lợi ích về mặt phong thủy cũng như mang lại một cuộc sống tích cực và tươi đẹp hơn.Thế nhưng theo phong thủy, đồ đạc lộn xộn lên nóc tủ lạnh sẽ khiến đường tài vận của gia chủ sẽ khó thăng tiến. Qua phân tích ở trên chúng ta thấy, đặt bếp theo phong thủy không tính theo tuổi nam hay nữ gia chủ, mà phải căn cứ vào toàn bộ thế cục từ tổng thể tới chi tiết để chọn vị trí đặt, hay còn gọi là dùng Hỏa để trấn. Nếu bạn muốn cải thiện may mắn sự nghiệp của mình trong năm canh Tý, tốt nhất hãy đeo vòng tay ngọc lưu ly, có dấu hiệu tuổi mình. Trong ảnh: Thanh niên miền Bắc sôi nổi hưởng ứng phong trào Ba sẵn sàng.Nằm bên dưới yên xe là một hộp đựng đồ có dung tích lớn và đèn soi, với khả năng chứa được 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ nửa đầu. Một phần mảnh đất của ông Lý Hoạt được bán cho bà K.



 Trầm hương được tạo bởi cây Dó, loại cây này cực nhẹ. Một lóng cây Dó tầm một người ôm, dài một mét. Do đó, mặc dù là cây gỗ nhưng không ai dùng cây Dó vào các mục đích công nghiệp, làm nhà hay chỉ là làm than, củi. Như vậy, chúng ta cũng có một cách nhìn tổng quan về việc có nên học phong thủy hay không? Học để làm gì? Khi làm thầy phong thủy thì phải như thế nào?. Trúc phú quý cây để bàn hợp phong thủy tuổi mão. Người tuổi Dậu phải giữ cho người bạn đời, người yêu hạnh phúc bằng sự quan tâm và ấm áp của mình nếu muốn giữ ngọn lửa tình yêu lâu bền. Khẳng định dự án muốn trợ giúp những người thiếu kỹ năng về tâm sinh lý trong xã hội, nhưng có vấn đề về mô hình kinh doanh, Shark Hưng quyết định không đầu tư.Tuy nhiên, Lử thích tư tưởng phương tây, nên kết giao khá rộng với người Pháp, học cả tiếng Pháp. Kê giường song song hoặc thẳng với tường phòng ngủ.



Hiện nay, trầm hương nhân tạo được bày bán phổ biến với nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau, nếu không hiểu rõ và phân biệt được các loại trầm, sẽ rất khó trong việc lựa chọn được một chiếc vòng trầm hương đáp ứng yêu cầu của bạn. Để phân biệt đâu là trầm hương tự nhiên và trầm hương nhân tạo, cần hiểu rõ về sự hình thành của từng loại trầm, cũng như đặc tính của trầm để tránh bị lẫn lộn trong khi mua hàng.Và đó chính là phương pháp trấn Mộc trong phong thủy, là một trong 5 loại trấn gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đáng nói, xuyên suốt buổi thuyết trình phong thủy vị chuyên gia liên tục yêu cầu những người tham dự không quay video, chụp hình khi ông ta chỉ cách “kiểm tra năng lượng trên cơ thể và trong ngôi nhà” hay “đặt tay lên bụng, giơ hai bàn tay về phía trước, nhắm mắt và hít thở để cảm nhận năng lượng…?!”. Nốt ruồi này dễ mang đến nhiều vấn đề trắc trở trong chuyện tình cảm của chủ nhân. Thực tế, tục đốt vàng mã xuất phát từ việc con người có quan niệm tồn tại thế giới người sống và người đã khuất.Tháng 5/2020 âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Thân khá bình ổn, tuy nhiên tài lộc lại có dấu hiệu xuống dốc khá nghiêm trọng. Đứng trước “tượng đài” âm nhạc của nhiều thế hệ trẻ, nam MC gây bất ngờ khi tiết lộ:.



III. Trầm hương là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ thân cây Dó mọc nhiều ở trong những cánh rừng già Nam Bộ Việt Nam.Ngôi nhà quái lạ có thể tự thay đổi hướng hợp phong thủy

Đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì ?
Công dụng của vòng tay trầm hương vừa là vật phẩm phong thuỷ, vừa là dược liệu trị bệnh cũng và cũng là phụ kiện thời trang đẳng cấp. Không phải tự nhiên mà từ thời xa xưa, các vua chúa lại yêu thích trầm hương đến như vậy.



Từ trang sức quý giá đến các đồ thờ cúng thiêng liêng, các vương triều đều sử dụng trầm hương trong các nghi thức thờ cúng, hay đơn thuần là đốt trầm trong không gian để tao cảm giác thư giản nhờ mùi hương và dược liệu của nó mang lại.Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Quốc Bảo, ở quận 6, TP HCM, chủ nhân chiếc xe đang gây sốt này cho biết: "Tôi vốn làm nghề mạ vàng cho các sản phẩm điện thoại, đồng hồ, vật phẩm phong thủy. Gần đây, những biến tấu về không gian khu vệ sinh như bố trí phòng tắm lộ thiên, resort hóa khu vệ sinh trong nhà ở, hay biến chốn giải quyết nhu cầu kín đáo “còn ta với nồng nàn” thành không gian mở thông suốt khiến không ít nhà gặp bất cập về sử dụng, trục trặc kỹ thuật và cả va chạm về quan điểm phong thủy. Trên núi có một hồ chứa nước thiên nhiên rất rộng và đẹp, gọi là hồ Thủy Liêm. Đồng thời, vận dụng khéo léo các yếu tố cảnh quan thiên nhiên theo quan niệm của dịch lý và phong thủy phương Đông. Những trái này đọc lái đi sẽ thành “cầu-vừa-đủ-xài-sung”, thể hiện mong muốn vừa đủ cho sự đủ đầy sung túc. Giải pháp là treo một tấm gương cao và có bề rộng tầm 3 feet (khoảng gần 1m) ở vị trí phù hợp với cửa để khi bước vào nhà thì chiếc gương sẽ tạo ra cảm giác không gian lối đi rộng rãi hơn.



Ứng dụng của vòng tay trong thời trang Không thể không phủ nhận là Vòng tay trầm hương ngày càng được thiết kế một cách tinh tế, vừa là vòng tay phong thuỷ vừa là một phụ kiện thời trang đẹp thể hiện đẳng cấp của người dùng.NSND Lan Hương (Hương Bông). Đặc biệt, tuổi Sửu sẽ gặp may mắn bất ngờ ngay từ tháng 2 âm này nên hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhé. Vật phẩm phong thủy cho tuổi Ngọ. Cách tính số bậc cầu thang theo phong thủy. Những show diễn ghi dấu ấn khiến khán giả “cuồng” phần lớn là các liveshow của các nghệ sĩ được đầu tư lớn, công phu. Các gia đình nên chọn thời gian sửa nhà trước tết khoảng 1-2 tháng, lúc này các chi phí chưa tăng giá và sửa xong đến tết nhà vẫn mới, đẹp.



Vòng trầm hương 108 hạt được gắn thêm các hoạt tiết vàng phong thuỷ đẹp mắt và quấn thành nhiều vòng trên tay. Sản phẩm này rất phù hợp với các bạn trẻ, vừa đẹp, vừa mang ý nghĩa tâm linh cao.Hơn nữa một bức tường chia nhiều ô cửa đại diện cho sự bất đồng, không liền mạch, theo phong thủy là không cát tường. Địa điểm xây dựng đình làng được chọn là nơi phù hợp với phong thủy địa lý, vì có thế “rồng chầu, hổ phục”. Rơi vỡ bát đĩa, gia đình tan nát. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc(2005), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB thống kê;.Ngoài ra, tuổi Mùi nên tránh hướng Đông Bắc (thiên Bắc), chính Bắc. Mùi của thân và lá khiến sâu bọ không dám đến gần.



Vòng tay trầm hương được thiết kế dạng bi tròn, hoặc dạng đốt trúc giúp ma sát với phần da tay người đeo tạo cảm giác êm và mềm mại, hơn nữa chính hương thơm xuất phát từ trầm hương còn giúp cơ thể như luôn toả ra mùi thơm thoảng nhẹ.Thấu hiểu được thực tế đó, Alofa quyết tâm mang đến những kiến thức đúng đắn khoa học, trả lại đúng nghĩa trong sạch cho bộ môn phong thủy, nhờ đó mọi người có thể sống lành mạnh hơn, có niềm tin chân chính:. Tuy nhiên, theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, có thể hóa giải vấn đề này bằng các thiết kế hợp lý. Bát cơm sum họp mà rưng rưng nước mắt bởi lấm láp bụi than…”. Sau khi Nhạc Phi được giải oan, người ta đem hài cốt Nhạc Phi chôn cất trên đồi bên bờ Tây Hồ phong cảnh tươi đẹp, về sau lại dựng Nhạc Miếu ở phía đông ngôi mộ.Minh Anh: Chữ Anh vốn dĩ là sự tài giỏi, thông minh, sẽ càng sáng sủa hơn khi đi cùng với chữ Minh. Ngoài ngày vía chính của Thần Tài là ngày mùng 10 tháng Giêng, mọi người vẫn chọn ngày mùng 10 âm lịch hàng tháng để cúng Thần Tài, cầu xin cho may mắn về tài lộc trong tháng đó.

Bản thân trầm hương là loài gỗ quý mang mùi hương dịu nhẹ, chính vì thế sản phẩm vòng tay trầm hương cũng mang hương thơm đặc trưng của trầm và chính điều này sẽ giúp cho tinh thần chúng ta cảm thấy dễ chịu, sảng khoái, thoải mái, xua tan sự bức bối, mệt nhọc như thể mang đến nguồn năng lượng mới đầy may mắn cho người đeo.Gỗ là một trong những yếu tố phong thủy tạo ảnh hưởng tích cực tới tình cảm gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt một số vật có giá trị phong thủy tốt bạn có thể trưng bày trong nhà như: thuyền gỗ tài lộc, ông thần tài, bình sứ, cây tiền, đồng xu cổ,. Một năm tốt đẹp hơn đang đến với tuổi Sửu. Tác phẩm “Đồi tùng” đang được trưng bày tại Triển lãm sinh vật cảnh Việt Nam (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cùng với hàng trăm cây cảnh quý hiếm, độc đáo khác.Ở vị trí quanh ngôi nhà đó người ta đào một cái hầm chạy ngầm dưới mặt đất đến chỗ đặt quan tài vua Thiệu Trị. Thời xưa, kinh thành có một người làm nghề giặt quần áo thuê, cửa hàng của anh ta rất đắt khách.



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại